Korean Air được đánh giá là Hãng Hàng không 5

Chúc mừng Korean Air !!!

Ngày 10.12.2020 vừa qua, Korean Air (KE) đã được đánh giá là Hãng Hàng không 5 sao bởi SKYTRAX, là một trong những tổ chức đánh giá vận chuyển hàng không uy tín nhất thế giới. Với trụ sở chính tại London, Skytrax đã đánh giá và trao thưởng về chất lượng dịch vụ cho Hàng không toàn cầu kể từ năm 1999. Việc đánh giá chất lượng 5 sao chỉ dành cho những Hãng Hàng không có chất lượng tốt nhất thế giới trong ngành dịch vụ Hàng không.

Các kiểm toán viên của Skytrax đã đi trên các chuyến bay của Korean Air với tư cách là những khách hàng bí ẩn trong vòng ba tuần. Họ đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm quầy làm thủ tục, phòng chờ, chỗ ngồi, bữa ăn trên chuyến bay, giải trí trên chuyến bay, dịch vụ tiếp viên và các hạng mục dịch vụ trên chuyến bay, v.v.

Việc được đánh giá xếp hạng cao này phản ánh chất lượng dịch vụ xuất sắc của Korean Air. Khả năng cạnh tranh về dịch vụ của Hãng Hàng không dựa trên các chương trình giáo dục cho nhân viên, chỗ ngồi thoải mái như Kosmo Suites 2.0 hạng nhất và hệ thống giải trí trên chuyến bay cung cấp nhiều nội dung. Hãng cũng cung cấp thực đơn trên chuyến bay sử dụng nguyên liệu theo mùa và có menu rượu chọn lọc, đồng thời tiếp tục giới thiệu các dịch vụ mới như hệ thống thông báo tải hành lý để cải thiện và mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng.

Chúng tôi rất vui khi nhận được Chứng nhận 5 Sao từ Skytrax, tổ chức xếp hạng hãng hàng không và trải nghiệm dịch vụ khách hàng được công nhận nhất thế giới. Đó là tin tích cực và có ý nghĩa trong thời gian đầy thử thách này và tôi thực sự tự hào về tất cả nhân viên Korean Air của chúng tôi, những người đã làm nên thành tích này”, Chủ tịch Korean Air Kee Hong WOO cho biết và ông cũng nói thêm: “We continue to upgrade our aircraft and equipment to improve our customers’ experience and ensure safe and clean flights. Korean Air is ready for the new, post-COVID era

Tạm dịch: “Chúng tôi không ngừng nâng cấp máy bay và thiết bị để nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như đảm bảo các chuyến bay an toàn và sạch khuẩn. Korean Air đã sẵn sàng cho kỷ nguyên mới, hậu COVID.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Hỗ trợ trực tuyến
Thời gian làm việc
Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 12:00 / 13:30 – 17:30
Thứ 7: 8:00 – 12:00
Hotline 19001504
Thời gian hỗ trợ ngoài giờ
Thứ 2 – Thứ 6: 12:00 – 13:30 / 17:30 – 23:00
Thứ 7: 12:00 – 23:00, Chủ Nhật: 8:00 – 23:00
Công ty/Khách lẻ/Du học 0909801109